ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಜೊತೆ ಹಾಸಿಗೆ ಹಂಚ್ಕೊಂಡ ಟೀಚರ್ – ಸೆಕ್ಸ್ ಬಳಿಕ ಕರಾಳ ಅಸಹ್ಯ ಸತ್ಯ ಬಿಚ್ಚಿಟ್ಟ ಬಾಲಕ

Public TV
2 Min Read

– 15ರ ಬಾಲಕನಿಗೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಗೆ ಅಹ್ವಾನಿಸಿದ್ದ 35ರ ಶಿಕ್ಷಕಿ

ಲಂಡನ್: 35 ವರ್ಷದ ಶಿಕ್ಷಕಿ ತನ್ನ 15 ವರ್ಷದ ಅಪ್ರಾಪ್ತನ ಜೊತೆ ಹಾಸಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಂಡ ಪ್ರಕರಣಕ್ಕೆ ಹೊಸ ತಿರುವು ಸಿಕ್ಕಿದೆ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಸೆಕ್ಸ್ ಬಳಿಕ ಭಯಾನಕ ಮತ್ತು ಅಸಹ್ಯಕರವಾದ ಸತ್ಯವನ್ನ ನ್ಯಾಯಲಯದ ಮುಂದೆ ವೀಡಿಯೋ ಸಂದರ್ಶನದಲ್ಲಿ ಹೊರ ಹಾಕಿದ್ದಾನೆ.

2018ರಲ್ಲಿ 35 ವರ್ಷದ ಶಿಕ್ಷಕಿ ಕ್ಯಾಂಡೈಸ್ ಬಾರ್ಬರ್ ಶಾಲೆಯ ಅಪ್ರಾಪ್ತ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಜೊತೆ ಲೈಂಗಿಕ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿರುವ ಬಗ್ಗೆ ಆರೋಪಗಳು ಕೇಳಿ ಬಂದಿದ್ದವು. ಆರೋಪಗಳನ್ನ ಬೆನ್ನಲ್ಲೇ ಶಾಲಾ ಆಡಳಿತ ಮಂಡಳಿ ಶಿಕ್ಷಕಿಯನ್ನ ಕೆಲಸದಿಂದ ವಜಾ ಮಾಡಿತ್ತು. ಲೈಂಗಿಕ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿದ್ದಕ್ಕೆ ಶಿಕ್ಷಕಿ ಶಿಕ್ಷೆಗೂ ಸಹ ಗುರಿಯಾಗಿದ್ದಳು. ಆದರೆ ನ್ಯಾಯಾಲಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಜೊತೆ ಅಶ್ಲೀಲ ಫೋಟೋ ಹಂಚಿಕೊಂಡ ಪ್ರಕರಣದಿಂದ ಶಿಕ್ಷಕಿಯನ್ನ ಖುಲಾಸೆಗೊಳಿಸಿತ್ತು. ಇದೀಗ ಇದೇ ಪ್ರಕರಣಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಮೇಲ್ಮನವಿ ಸಲ್ಲಿಕೆಯಾದ ಹಿನ್ನೆಲೆ ಎರಡನೇ ಬಾರಿ ವಿಚಾರಣೆ ನಡೆಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ.

ಟಾಪ್‍ಲೆಸ್ ಫೋಟೋ ಕಳುಹಿಸಿದ್ಳು: ಎರಡೂವರೆ ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯ ಫೋನ್ ಪಡೆದ ಕ್ಯಾಂಡೈಸ್, ಸ್ನ್ಯಾಪ್ ಚಾಟ್ ಇನ್‍ಸ್ಟಾಲ್ ಮಾಡಿದ್ದಾಳೆ. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಜೊತೆ ಸಹಜವಾಗಿ ಚಾಟ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ದಿನ ಕಳೆದಂತೆ ಅಶ್ಲೀಲ ಸಂದೇಶ, ಲೈಂಗಿಕತೆ ಪ್ರಚೋದಿಸುವ ಫೋಟೋಗಳನ್ನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದ್ದಾಳೆ. ಇಷ್ಟಕ್ಕೆ ಸುಮ್ಮನಾಗದ ಕ್ಯಾಂಡೈನ್ ತನ್ನದೇ ಟಾಪ್‍ಲೆಸ್ ಫೋಟೋಗಳನ್ನ ಕಳಿಸಿ ಸೆಕ್ಸ್ ಗೆ ಆಹ್ವಾನಿಸಿದ್ದಳು.

ಬಾಲಕ ಹೇಳಿದ ಸತ್ಯ: ಶಿಕ್ಷಕಿಯ ಜೊತೆ ಸೆಕ್ಸ್ ನಂತರ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿಯೂ ಆಕೆ ನನಗೆ ಮುಜುಗರ ಉಂಟು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿಯೂ ಕಾಂಡೈಸ್ ನನ್ನನ್ನು ವಿಚಿತ್ರವಾಗಿ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಹಾಗೆ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಸಂಬಂಧದ ಬಗ್ಗೆ ಕೆಲ ವದಂತಿಗಳು ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಹರಡಿದವು. ಈ ಬಗ್ಗೆ ಗೆಳೆಯರ ಜೊತೆ ಹೇಳಿದಾಗ ಅವರಾರು ನನ್ನ ಮಾತುಗಳನ್ನ ನಂಬಲಿಲ್ಲ. ಕಾರಣ ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಶಿಕ್ಷಕಿ ಕ್ಯಾಂಡೈಸ್ ಳನ್ನು ಗೌರವದಿಂದ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದರು ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದಾನೆ.

ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದ ನೀಚ ಹೆಂಗಸು: ಇನ್ನು ತಮ್ಮಿಬ್ಬರ ನಡುವಿನ ಸಂಬಂಧದ ಬಗ್ಗೆ ಯಾರಿಗಾದರೂ ಹೇಳಿದರೆ ಪರಿಣಾಮ ಚೆನ್ನಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ನಿನ್ನ ಮುಂದಿನ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಭವಿಷ್ಯ ಹಾಳಾಗಲಿದೆ ಎಂದು ಕ್ಯಾಂಡೈಸ್ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದ್ದಳು ಎಂದು ಬಾಲಕ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾನೆ.

ಗೌರವಯುತವಾದ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿರುವ ಶಿಕ್ಷಕಿ ಮಕ್ಕಳ ಜೊತೆ ಈ ರೀತಿ ವರ್ತಿಸುವುದು ಅಪರಾಧ. ಅಸಹ್ಯ ಫೋಟೋಗಳನ್ನ ಕಳುಹಿಸಿ ಅಪ್ರಾಪ್ತರನ್ನ ಲೈಂಗಿಕತೆಗೆ ಪ್ರಚೋಧಿಸುವುದು ತಪ್ಪು. ಶಿಕ್ಷಕಿ ವಿರುದ್ಧದ ಮೂರು ಪ್ರಕರಣ ಸಂಬಂಧ ಇನ್ನೂ ವಿಚಾರಣೆ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಪಬ್ಲಿಕ್ ಪ್ರಾಸಿಕ್ಯೂಟರ್ ರಿಚರ್ಡ್ ಮಿಲ್ನೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ.

Share This Article
Leave a Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *